Xử lý sự cố mạng cáp quang vnpt như thế nào?

Hiện nay trên toàn địa bàn Hà Nội và HCM cáp quang vnpt đã chiếm tới 50% thuê bao sử dụng dịch vụ này. Số lượng người dùng Internet Cáp Quang VNPT hiện nay đang gia tăng từng ngày nhờ chính sách giảm giá cước và ra hàng loạt gói giá rẻ. Số lượng khách hàng tăng lên đồng nghĩa với nhiều sự cố xảy ra ngoài ý muốn, khiến cho công tác chăm sóc khách hàng được đặt lên hàng đầu.

 

Khi sử dụng mạng thì câu hỏi đặt ra khi có sự cố là: Xử lý sự cố mạng vnpt cáp quang vnpt như thế nào?

Vấn đề của một đường truyền cáp quang vnpt khi có dấu hiệu chậm đi hoặc mất mạng có rất nhiều nguyên nhân:

+ Đa số là gặp phải sự cố như: đứt cáp quang biển, hệ thống của nhà cung cấp gặp lỗi. Hầu như năm nào cũng xảy ra tình trạng đứt cáp quang biển khiến băng thông quốc tế giảm 30%, so với các nhà mạng khác sự phụ thuộc vào cáp quang biển là không đáng kể. Trong khi các nhà mạng khác sự phụ thuộc này lên tới 60-80%.

+ Có thể do thiết bị đầu cuối của khách hàng như: Modem , Converter quá nóng, không thể cân bằng tải…..

+ Đứt cáp khiến không thể truy cập mạng.

+ Mất mạng nhiều khi rất đơn giản là do khách hàng chưa đóng cước sử dụng và bị nhà mạng cắt.

Hướng xử lý sự cố mạng cáp quang vnpt:

– Bạn gọi ngay số điện thoại tổng đài để được hỗ trợ khẩn cấp. Đầu số: 0438700 700 để được KTV tìm ra nguyên nhân và báo với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật qua khắc phục tình trạng.

– Ngoài số điện thoại trên nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu lắp mới cáp quang vnpt thì call :0916.101.138 để được hỗ trợ thêm nếu cần thiết.

Với một đường truyền có tốc độ cao, Cáp Quang VNPT lưu ý với khách hàng là thiết bị đầu cuối rất quan trọng. VNPT chỉ cung cấp cho khách hàng thiết bị đầu cuối như: Modem TPLink…. Vậy nếu bạn có nhu cầu chuyển đổi sang một số loại thiết bị tốt hơn có khả năng chống chịu và cân bằng tải, vui lòng call hotline để được tư vấn thêm.