VNPT Telecom thay đổi đầu số chăm sóc khách hàng

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng VNPT Telecom thay đổi đầu số chăm sóc khách hàng các tỉnh thành về đầu số duy nhất là 18001166 để hỗ trợ các thông tin dịch vụ nhanh chóng và chính xác nhất.

HOTLINE VNPT : 18001166

Thông tin về đầu số chăm sóc khách hàng VNPT toàn quốc.

Hiện tại Tổng đài miễn phí 18001166 hỗ trợ đăng ký lắp đặt dịch vụ mới, tiếp nhận sữa chữa, báo hư, chăm sóc khách hàng internet cáp quang FiberVNN, Truyền hình MyTV, điện thoại cố định VNPT trên toàn quốc.

Quý khách gọi vào đầu số vui lòng chọn các dịch vụ theo phím :

  • Phím 1: Yêu cầu sửa chữa, báo hỏng, phục vụ 24/24.
  • Phím 2: Tư vấn về chính sách sản phẩm, dịch vụ và mua hàng
  • Phím 3: Tiếp nhận yêu cầu khiếu nại và chăm sóc khách hàng

Trong năm 2020 , nhà mạng VNPT sẽ thay đổi toàn bộ các đầu số (mã vùng tỉnh thành)+800126, 119 ở các tỉnh thành chuyển về thống nhất một tổng đài duy nhất là 18001166 áp dụng trên toàn quốc , khách hàng không phải mất chi phí các cuộc gọi đến đầu số tổng đài ( miễn phí cước gọi )

Lịch chuyển đổi đầu số (mã vùng)800126 về tổng đài miễn phí 18001166 :

– Từ 05/06/2020 sẽ dừng phục vụ tổng đài 800126 trước tại 03 Thành phố Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, TP.Đà Nẵng.
– Từ 15/06/2020 sẽ dừng phục vụ tổng đài 800126 tại 06 tỉnh Ninh Bình, Sơn La, Quảng Nam, Bình Định, Trà Vinh, Tiền Giang.
Các tỉnh, thành còn lại sẽ được áp dụng trong thời gian tới và VNPT sẽ thông báo cụ thể trên các phương tiện truyền thông cũng như các website chính thức của nhà mạng để Quý khách hàng tiện cập nhật và sử dụng khi có nhu cầu

Ngoài ra VNPT còn các kênh hỗ trợ khách hàng khác như :

1, Hỗ trợ qua email : khách hàng có thể gửi thông tin qua email fibervnn@gmail.com

2, Hỗ trợ qua app My VNPT : đăng ký gói cước, kiểm tra dịch vụ đang dùng mà còn có thể hỗ trợ và chăm sóc khách hàng 24/24.

3, Ra trực tiếp các cửa hàng giao dịch VNPT Vinaphone

Hướng dẫn đăng ký sử dụng áp My VNPT :

Để được hỗ trợ qua app khách hàng thao tác theo những bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào app MY VNPT
  • Bước 2: Chọn mục “Hỗ trợ” >> Chọn “Home Internet”
  • Bước 3: Điền thông tin về mã thuê bao >> chọn yêu cầu cần hỗ trợ

Cảm ơn quý khách đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.