VNPT Hà Nội bán cáp quang tại lễ hội xuân
Nhân viên bán hàng của VNPT Hà Nội giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cáp quang với những thanh niên làm công tác rước kiệu trước giờ khai hội tại đền Đại Lộ.
Trong dịp đầu năm 2014, khi hành hương về các lễ hội trên địa bàn thủ đô Hà Nội, nhiều người dân đã rất ấn tượng với những gian hàng giới thiệu, bán sản phẩm dịch vụ viễn thông cáp quang với nhiều tiện ích, ưu đãi kèm theo được trang trí với một màu xanh đặc trưng chủ đạo. Đây vốn là một trong những chương trình bán hàng lưu động, kết quả của sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý của VNPT Hà Nội.
Chọn thời điểm chính hội để tổ chức bán hàng, gian hàng của VNPT Hà Nội với màu xanh đặc trưng VNPT nổi bật giữa những màu sắc khác của lễ hội đã thu hút được sự quan tâm của khách thập phương về dự hội. Chính vì vậy, người dân khi đi qua gian hàng đều không thể không ghé chân tìm hiểu về các sản phẩm, dịch vụ được các nhân viên VNPT nhiệt tình giới thiệu, hướng dẫn sử dụng.
Trao đổi với phóng viên, chị Lương Thúy Hà – chuyên viên kinh doanh của Phòng bán hàng 7- Trung tâm Dịch vụ khách hàng VNPT Hà Nội, người đang trực tiếp làm công tác bán hàng lưu động tại điểm Chùa Thầy cho hay, chương trình bán hàng lưu động lễ hội đầu năm của VNPT Hà Nội trước hết nhằm quảng bá thương hiệu cáp quang VNPT, cũng như các dịch vụ của VNPT Hà Nội.
“Cùng với tạo hình ảnh, thương hiệu, VNPT Hà Nội mong muốn được mang các dịch vụ cung cấp, phục vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm của VNPT Hà Nội nói riêng và VNPT nói chung” – chị Hà nói.
Được biết, tại mỗi lễ hội đã và sẽ diễn ra, mỗi gian hàng được phục vụ bà con đi lễ hội trong vòng 5 ngày. Không chỉ có các hoạt động tại gian hàng, mỗi nhân viên bán hàng cũng sẽ tiếp thị sản phẩm, dịch vụ bằng cách đi phát các tờ rơi và giới thiệu sản phẩm tới khách hàng. Mang thông điệp sản phẩm hấp dẫn, chất lượng yên tâm.
Có thể thấy, kết quả của những chương trình bán hàng lưu động tại các lễ hội nhiều khi không chỉ nhìn thấy ngay bằng số lượng sản phẩm dịch vụ internet cáp quang được bán ra hay lượng khách hàng đăng khi sử dụng dịch vụ mà là cả một quá trình tạo dấu ấn hình ảnh, thương hiệu với người dân. Chính vì vậy việc chăm sóc khách hàng hay bán hàng như thế này một phần đưa được doanh thu cho đơn vị đồng thời khiến cho người dân biết đến VNPT Hà Nội nhiều hơn, thực sự là mục tiêu đáng được đánh giá cao và cần nhân rộng.